Không chỉ thanos mới có thể làm biến mất mọi thứ

Văn Thành · 2019-04-20 15:01:24 · 5819 lượt xem
image - Không chỉ thanos mới có thể làm biến mất mọi thứ

Không cần đến 6 viên đá vô cực bạn mới có thể làm biến mất mọi thứ. Bạn chỉ cần trong tay là phiên bản mới nhất của After Effects 16.1

Với sức mạnh của mình về công nghệ mà giờ đây một tính năng mà các bạn sử dụng trong phần mềm Photoshop để xóa vật thể đã được cập nhật cho phần mềm After Effects phiên bản 16.1. Tính năng này cho phép người dùng xóa các video đối tượng không mong muốn và nó sử dụng nền tảng học máy của Adobe Sensei, để thay thế sự tẻ nhạt của việc phải chỉnh sửa từng khung hình. Đơn giản bằng cách vẽ mặt nạ xung quanh một khu vực, After Effects có thể ngay lập tức thay thế nó bằng chi tiết hình ảnh mới từ các khung hình khác.

Vậy còn chờ gì mà không cập nhật ngay phiên bản mới nhất của After Effect đi nào!

BẢNG ĐIỀU KHIỂN CONTENT-AWARE FILL

Mở bảng bằng cách chọn Windows > Content Aware Fill

  • Fill Target : Đây là bản xem trước của khu vực mà Content-Aware Fill đã xử lý. Khu vực có màu hồng là trong suốt
    Alpha Expansion : Sử dụng điều này để tăng kích thước của khu vực cần che phủ lớp màu mới. Content-Aware Fill không yêu cầu che giấu chính xác và có thể cung cấp kết quả tốt hơn khi vùng cần xóa bao gồm các pixel bên ngoài đối tượng bị xóa.
  • Fill Method: Tùy vào đối tượng sẽ chọn sao cho phù hợp
  • Range: Chọn hiển thị lớp điền chỉ cho vùng làm việc hoặc toàn bộ thời lượng của phân cảnh. Cài đặt Range sẽ hạn chế vùng làm việc của Content Aware Fill tránh kéo nội dung ra ngoài vùng làm việc.
  • Create Reference Frame: Tạo khung hình đơn và mở nó trong Photoshop. Sử dụng các khung này để giúp Fill-Aware Fill học cách xóa đối tượng sẽ như thế nào. Ví dụ: nếu bạn có một video có nền phức tạp và Content-Aware Fill không thể cung cấp cho bạn kết quả mong muốn, hãy sử dụng các công cụ trong Photoshop như Clone và Patch để tạo kết quả tốt hơn trên khung hình đang sử dụng. Sau khi hoàn thành, tạo một lớp mới. Content-Aware Fill chuyển các pixel từ khung hình vừa xử lý sang các khung mới trong chỗ cần lấp đầy. Đối với một số ảnh, bạn có thể tạo nhiều khung hình đơn tại các khung hình có ánh sáng hoặc góc camera thay đổi. Lưu ý rằng bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ quy trình nào khác để tạo các lớp khung hình đơn để hướng dẫn lấp đầy vào nội dung. Nó sẽ làm theo nội dung trong các lớp đó như một hướng dẫn. Đây là một cách hiệu quả để xóa vật thể một cách tốt nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu hay hứng thú về phần mềm After Efftes thì hãy tham gia ngay lớp học After Effects tạo ColorME tham khảo ngay: https://colorme.vn/course/after-effects

Văn Thành · 2019-04-20 15:01:24 · 5819 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội